Giá xe camry - An Overview

Wiki Article

Phần vô lăng 3 chấu được thiết kế bọc da, phần ghế xe cũng được bọc hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp và có thể chỉnh điện eight hướng.

Toyota Camry trong tiềm thức của nhiều Việt trước đây là biểu tượng của sự giàu sang khi gắn liền với câu "Đi xe Camry, ở nhà tiền tỷ". Cho đến nay, khi tỷ lệ người nhiều tiền ở nước ta ngày càng gia tăng thì những mẫu xe sang cũng xuất Helloện nhiều để đáp ứng nhu cầu đi lại của giới nhà giàu.

Tuổi thọ dự kiến của Pin Hybrid có thiết kế độ bền tương đồng tuổi thọ xe, nhưng tùy theo điều kiện sử dụng mà nó có thể thay đổi.

Hệ thống an toàn chủ động, khi phát Helloện va chạm có thể xảy ra với phương tiện khác, hệ thống sẽ cảnh báo người lái đồng thời kích hoạt phanh hỗ trợ khi người lái đạp phanh hoặc tự động phanh khi người lái không đạp phanh.

Giới thiệu thương hiệu Hongqi và các mẫu ô tô đang được bán tại thị trường Việt Nam

Tốt hơn nữa, chiếc hybrid đạt tổng thể 47 mpg, tốt hơn tất cả những chiếc sedan hybrid hạng trung khác.

Đèn xe Camry 2022 du nhập với chức năng tự động bật tắt khi đi vào hầm hoặc trời tối, chế độ đèn chờ dẫn đường giúp chủ xe có thể cất xe và đi ra khỏi gara trong khi đèn xe vẫn còn sáng.

Qua kết quả khảo sát trên dễ dàng nhận thấy Toyota Camry giữ giá khá tốt. Đơn cử như những chiếc Toyota Camry 2017 cũ đang được rao bán với giá chỉ thấp hơn fifteen triệu đồng so với bản cũ đời 2018 dù đã chạy hơn 1 năm.

Ghế ngồi trên Toyota Camry 2022 vẫn được bọc da tiêu chuẩn, tuy nhiên tính năng của ghế ngồi có một số tinh chỉnh khác biệt so với trước.

Sở hữu thiết kế sang trọng, Toyota Camry 2022 sẽ khiến bạn luôn tự hào mỗi khi lướt nhanh trên phố. Mọi ánh mắt sẽ thu hút với chiếc xe sang trọng này.

Toyota Camry 2022 sở hữu không gian nội thất sang trọng chẳng thua kém “đàn anh” hạng sang Lexus ES Vật liệu sử dụng trong nội thất Toyota Camry chủ yếu là here da, thêm các chi tiết trang trí ốp gỗ và mạ bạc được sắp đặt khá tinh tế.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết two phiên bản Toyota Camry 2022 đang bán tại Việt Nam:

vn) Cập nhật bảng tổng sắp huy chương SEA Online games 31 hôm nay 17/5: Đoàn thể thao Việt Nam cho Thái Lan 'hít khói' trên bảng xếp hạng với cơn mưa huy chương vàng.

Toyota Camry 2.5HV mới: Động cơ hybrid kết hợp hộp số CVT, chế độ vận hành EV, ốp cản trước mạ chrome. Các tiện nghi tương tự bản 2.5Q mới.

Report this wiki page